Monday, December 10, 2007

Merry Christmas!

grabe ilang araw nalang Christmas na! pro parang di ko man lang nararamdaman...grabe....but i thank God forblessing me this year and the year ahead of me....haay...di ko alam kung saan magsisimula...parang ang dami kong iniisip...san mg wowork, paano,kellan ako dapat magstart...haaay...mas ok pa dating college ako iisipin ko lang pasukan next year...grabe ang daming changes mas lumalawak ang scope ng world ko mas parang nakakatakot-haay ewan ko ba....naiiyak nga ako kung minsan kasi gusto ko ng tumulong sa family ko almost 1 year na akong stagnant and wala parin akong maicontribute....ang dami ko ring dreams in lyf for my family and pagnaiisip ko yung capability ko it seems na imposible to reach those dreams/.//sabi ko nga sa mama ko buti nlang hindi tumitingin si Lord sa capability ng isang tao or sa profession or sa galing ....grabe...bahala na si Lord bast no matter what will happen its all for His glory alone and in failure or success i will ever praise Him....God bless merry Christmas...

No comments: